Category Archives: Vệ Sinh Máy Tính

【Quận 4】Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 4

Bạn đang sống ở quận 4 và chưa biết nơi nào cung cấp dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi Quận 4. Thì hãy đến ngay Fix Nhanh địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm chiếc máy của mình.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 tại Fix Nhanh
Vệ sinh máy tính tận nơi nhanh chóng giá tốt tại Fix Nhanh.

Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 4 Fix Nhanh

Nếu bạn đang tìm dịch vụ vệ sinh máy tính chuyên nghiệp, không đâu khác ngoài Fix Nhanh. Các kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm và kiến ​​thức để vệ sinh máy tính của bạn sạch sâu và giữ cho máy hoạt động trơn tru. Cho dù bạn có máy tính xách tay hay máy tính để bàn, các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có thể đảm nhận mọi việc.

Fix Nhanh sử dụng các công cụ và kỹ thuật hiện đại mới nhất để dọn dẹp, vệ sinh máy tính tận nơi của bạn. Bao gồm cả phần mềm đặc biệt giúp loại bỏ virus và phần mềm độc hại. Cũng như các công cụ vệ sinh máy tính chuyên dụng giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi các thành phần bên trong máy tính của bạn. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ của bạn.

Fix Nhanh đơn vị vệ sinh máy tính giá tốt.
Fix Nhanh đơn vị vệ sinh máy tính giá tốt.

Các loại vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 Fix Nhanh

Tại Fix nhanh dịch vụ vệ sinh máy tính được quan tâm rất nhiều. Chính vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách các loại dịch vụ tại Fix Nhanh.

Vệ sinh các linh kiện bên trong máy tính

Việc làm sạch bên trong máy tính là rất quan trọng. Để bạn có thể duy trì được hiệu suất cũng như tuổi thọ của máy tính. Thì việc vệ sinh máy tính tận nơi thường xuyên là điều cần thiết.

Khi máy tính sử dụng theo thời gian sẽ bị các bụi bẩn bám vào và tích tụ lâu ngày. Sẽ làm tắc nghẽn quạt và làm các bộ phần bên trong máy nóng lên. Chính vì vậy Fix Nhanh vệ sinh máy tính sẽ giúp khách hàng loại bỏ các bụi bẩn ở : quạt, bo mạch chủ và các bộ phận bên trong khác.

Vệ sinh máy tính tận nơi bên ngoài tại Fix Nhanh

Việc vệ sinh máy tính bên ngoài sẽ giúp tăng thẩm mỹ cho máy. Chắc hẳn bạn sẽ không thích những chiếc máy bên ngoài bám đầy bụi bẩn. Những bụi bẩn và dấu vân tay tích tụ lâu ngày trên bàn phím cũng như trên chuột, màn hình. Sẽ làm cho chúng hoạt động kém hiệu quả hơn thậm chí còn có thể chứa nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Fix Nhanh sẽ giúp khách hàng vệ sinh lau dọn các thiết bị bên ngoài, tăng độ thẩm mĩ cho chiếc máy của bạn.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 dọn dẹp virus

Fix Nhanh sẽ giúp khách hàng vệ sinh máy tính, loại bỏ hết các phần mềm độc hại trên máy tính của bạn. Virus và các phần mềm độc hại rất nguy hiểm. Chúng xâm nhập vào máy tính của bạn sẽ hại máy tính hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến quyền riêng tư của bạn.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 tại Fix Nhanh.
Các loại vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Lựa chọn đơn vị vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 phù hợp

Để tìm ra được một đơn vị vệ sinh máy tính phù hợp với nhu cầu của bạn thì phải dựa vào nhiều yếu tố :

  • Bạn muốn dùng dịch vụ gì ?
  • Địa chỉ có gần nơi bạn ở không ?
  • Đơn vị đó có uy tín không ?
  • Nhân viên có nhiệt tình và có kinh nghiệm không ?
  • Chi phí tại đây như thế nào ?

Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy đến ngay cơ sở vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh. Tại đây đáp ứng đủ nhu cầu mà khách hàng đang cần.

Lựa chọn đơn vị vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 phù hợp
Lựa chọn đơn vị vệ sinh máy tính tận nơi phù hợp.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 tại Fix Nhanh

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 giá bao nhiêu ?

Bạn đang băng khoăn không biết giá vệ sinh tại quận 4 bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây nhé :

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Phục hồi dữ liệu

Liên hệ

Nâng cấp máy tính

Liên hệ

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính tận nơi trên chưa bao gồm 10 % VAT.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 tại Fix Nhanh
Bảng giá vệ sinh máy tính quận 4 tại Fix Nhanh.

Tổng kết

Như vậy là Fix Nhanh đã chia sẻ những điều cần lưu ý khi vệ sinh máy tính tận nơi quận 4 đến khách hàng rồi. Chúc các bạn có thể tìm ra được một đơn vị uy tín để gửi gắm máy tính của mình nhé.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ tại Fix Nhanh.

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tận nơi giá bao nhiêu ?” answer-0=”Trả lời : Tại Fix Nhanh có giá từ 150k bạn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Vệ sinh máy tính bao lâu thì xong ?” answer-1=”Trả lời : Thông thường việc vệ sinh tại Fix Nhanh sẽ khoảng 30 đến 45 phút bạn nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 3

Tại sao các dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 ra đời ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Ngày nay khi thế giới ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Khi cuộc sống của mỗi chúng ta đều phụ thuộc vào công nghệ. Thì điều cần được quan tâm nhất chính là làm sao để máy tính luôn hoạt động trơn tru, hiệu quả. Đó chính là lý do cần đến dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh.

Sự quan trọng của vệ sinh máy tính tận nơi quận 3

Khi chúng ta sử dụng máy tính lâu ngày. Bụi bẩn sẽ tích tụ, bám vào những cánh quạt và có thể làm giảm hiệu suất của máy tính từ đó làm giảm năng suất làm việc của bạn. Đến với vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 đảm bảo bạn sẽ lấy lại được hiệu suất máy tính của bạn.

Vệ sinh máy tính tận nơi ngoài việc giúp bạn cải thiện được hiệu suất mà còn mang lại nhiều lợi ích khách như : cải thiện tính năng bảo mật của máy tính bạn, làm sạch và sáng máy tính, bảo vệ linh kiện máy tính.

Sự quan trọng của việc vệ sinh máy tính.
Sự quan trọng của việc vệ sinh máy tính.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Tại Fix Nhanh trước tiên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng máy móc của bạn. Kiểm tra từng thiết bị hay từng linh kiện. Kiểm tra ổ cứng, bộ nhớ, quạt tản nhiệt, bàn phím để có thể vệ sinh máy tính tận nơi một cách sạch nhất. Ngoài ra vệ sinh máy tính Fix Nhanh còn kiểm tra các tệp phần mềm và loại bỏ các phần mềm không cần thiết giúp khách hàng.

Sau khi kiểm tra xong Fix Nhanh sẽ tiến hành vệ sinh máy tính tận nơi từng linh kiện một của máy tính. Đảm bảo tất cả các linh kiện đều được vệ sinh kỹ càng và sạch sẽ. Vệ sinh xong kỹ thuật tiến hành lắp ráp lại và bàn giao cho khách, hướng dẫn khách hàng vệ sinh mặt ngoài của máy tính để khách hàng biết cách vệ sinh giúp máy tính luôn sáng, sạch như mới.

Dịch vụ vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.
Dịch vụ vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Xem thêm :

>> Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 2
>> Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 1 | Sửa Máy Tính | Fix Nhanh

Fix Nhanh hướng dẫn vệ sinh máy tính tận nơi quận 3

Làm sạch máy tính của bạn là một phần thiết yếu để có thể bảo trì được máy tính. Dưới đây chính là quy trình vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh khách hàng có thể tham khảo.

Bước 1 : Tắt và rút phích cắm máy tính của bạn

Điều đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh máy tính tận nơi của bạn, thì chúng ta cần phải tháo phích cắm sạc ra khỏi nguồn điện. Chắc hẳn bạn cũng biết điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi các rủi ro về điện.

Bước 2 : Thu dọn dụng cụ vệ sinh

Tiếp theo, hãy dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ xung quanh máy tính của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh máy tính tận nơi để vệ sinh. Bộ dụng cụ này có bạn tại các cửa hàng về máy tính.

Bước 3 : Vệ sinh máy tính tận nơi bên ngoài

Đầu tiên hãy làm sạch bên ngoài máy tính của bạn bằng cách sử dụng miếng vải nhỏ để lau màn hình và bàn phím.

Bước 4 : Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 vệ sinh bàn phím

Bàn phím là một trong những bộ phận dính nhiều bụi bẩn nhất trên máy. Bởi vì đây là bề mặt trực tiếp tích tụ các bụi bẩn hàng ngày như các bụi bẩn hoặc mảnh vụn thức ăn. Để có thể làm sạch được bàn phím hãy sử dụng bình khí nén thổi bay các mảnh vụn sau đó loại bỏ chúng khỏi bàn phím khi vệ sinh máy tính tận nơi.

Bước 5 : Vệ sinh máy tính tận nơi các cổng và quạt

Bộ phận cổng và quạt cũng là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn. Để có thể làm sạch được bộ phận này hãy sử dụng bình khí nén thổi các bụi bẩn ra ngoài và dùng chổi loại bộ các bụi bẩn dính trên các cánh quạt.

Bước 6 : Dọn nội thất và lắp ráp

Tiếp theo bạn hãy dọn dẹp lại các nội thất bên trong máy tính một cách tỉ mỉ. Sau đó hãy lắp ráp chúng lại theo đúng thứ tự. Như vậy là đã có thể vệ sinh máy tính tận nơi sạch sẽ hoàn toàn rồi đó.

Fix Nhanh hướng dẫn cách làm sạch máy tính
Fix Nhanh hướng dẫn cách làm sạch máy tính.

Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Một trong những lợi ích lớn nhất tại Fix Nhanh đó chính là khách hàng được vệ sinh máy tính tận nơi, không cần mất thời gian đi tìm cửa hàng và chờ đợi.

Ngoài ra một lợi ích quan trọng không kém chính là sự bảo mật. Các kỹ thuật viên tai Fix Nhanh đều trung thực đảm bảo giữ an toàn bảo mật trên thiết bị của bạn.

Một điều quan trọng nữa là các kỹ thuật viên tại vệ sinh máy tính tận nơi Fix Nhanh đều có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy bạn có thể yên tâm giao phó thiết bị của mình. Đặc biệt giá cả tại Fix Nhanh vô cùng cạnh tranh và có nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.

Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh
Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Vệ sinh máy tính tận nơi chi phí bao nhiêu ?

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc không biết chi phí vệ sinh máy tính hay cụ thể là tại Fix Nhanh có mắc không. Thì hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây tại Fix Nhanh ngay nhé.

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Phục hồi dữ liệu

Liên hệ

Nâng cấp máy tính

Liên hệ

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh
Bảng giá vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Tổng kết

Đừng để máy tính của bạn bị chậm chạp và ảnh hướng đến công việc và cuộc sống của chính bạn. Hãy đến ngay dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 của Fix Nhanh để tận hưởng ngay những lợi ích của chiếc máy tính sạch bụi bẩn và bảo trì tốt nhé.

Xem thêm :

>> Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận Phú Nhuận 

>> Sửa Laptop Tận Nơi Quận Gò Vấp

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ Fix Nhanh

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Vệ sinh máy tính Fix Nhanh giá bao nhiêu ?” answer-0=”Trả lời : Tùy vào máy tính của bạn là máy văn phòng hay máy tính gaming thì giá sẽ giao động từ 150k – 300k bạn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tận nơi có lâu không ?” answer-1=”Trả lời : Không bạn nhé. Vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh chỉ từ 30 đến 45 phút thôi bạn nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè là nơi được khách hàng quan tâm rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Khi bạn cần một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến vệ sinh, bảo trì, sửa chữa và kiểm tra hệ thống máy tính của mình. Hãy liên hệ ngay Fixnhanh.com.

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè Fix Nhanh.
Vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Giới thiệu về vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh

Xưởng bảo trì và vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh. Rất vui được giới thiệu với bạn về việc vệ sinh máy tính thường xuyên. Viêc này sẽ gia tăng được hiệu suất và bảo vệ các linh kiện máy hiệu quả. Chúng tôi là một trong những dịch vụ vệ sinh, bảo trì, sửa chữa hệ thống uy tín nhất tại huyện Nhà Bè. Với chuyên môn của mình, chúng tôi đã sửa chữa và bảo trì máy tính để giữ cho hệ thống của bạn trông sạch sẽ và hoạt động lâu hơn.

Chúng tôi có kinh nghiệm và thành tích hàng đầu trong việc giảm tốc độ tối ưu hóa. Bảo vệ hệ thống của bạn khỏi mọi mối đe dọa từ phần mềm độc hại và phần mềm độc hại. Chính vì vậy Fix Nhanh là đơn vị vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè uy tín để khách hàng có thể vệ sinh máy tính. Và bảo dưỡng máy tính của các bạn an toàn.

Giới thiệu về vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh
Giới thiệu về vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Xem thêm :

>> Bơm mực máy in huyên Nhà Bè
>> Sửa máy in tận nơi huyện Nhà Bè

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè giúp giảm thiểu rủi ro

Vệ sinh máy tính là dịch vụ chuyên nghiệp. Giúp khách hàng giảm thiểu các rủi ro liên quan đến máy tính cá nhân. Chúng tôi sẽ giới thiệu công nghệ tiên tiến. Và dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp để giúp khách hàng giữ an toàn cho máy tính của mình.

Vệ sinh máy tính giúp :

  • Giảm thiểu lượng bụi bẩn tích tụ trên máy tính gây mất thẩm mĩ.
  • Giảm nguy cơ nhiễm trùng bằng cách loại bỏ các chất gây ô nhiễm và gây bệnh cho người dùng.
  • Giúp tăng hiệu suất cũng như tăng sự bền bỉ cho máy tính.
  • Việc vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè thường xuyên giúp loại bỏ được bụi bẩn bên trên bề mặt. Và bên trong máy. Giúp phòng tránh được bụi bẩn vào linh kiện làm tắc nghẽn hay hỏng hóc.
Vệ sinh máy tính.
Vệ sinh máy tính giúp giảm thiểu rủi ro.

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè chuyên nghiệp

Đã đến lúc bạn cần phải tin tưởng vào một nhà cung cấp dịch vụ uy tín về vệ sinh máy tính tận nơi. Fix Nhanh là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi đảm bảo rằng công việc của chúng tôi sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Fix Nhanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi chuyên nghiệp trong Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết sửa chữa, bảo dưỡng mọi loại máy tính, laptop, máy in : HP, Dell, Lenovo, Asus, Acer, Apple … với chi phí thấp nhất. Tất cả dịch vụ của chúng tôi đều đúng nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Và được thiết kế để đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn.

Tại Fix Nhanh có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, chuyên nghiệp và luôn vui vẻ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh giá tốt nhất

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè tại Fix Nhanh giá rẻ vì nhiều lý do :

Trước hết, doanh nghiệp có quy trình quản lý hợp lý giúp giữ chi phí thấp. Các kỹ thuật viên của Fix Nhanh được đào tạo chuyên sâu và hiệu quả. Cho phép họ hoàn thành quy trình vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thứ hai, cửa hàng sử dụng các sản phẩm làm sạch chất lượng cao, hiệu quả và giá cả phải chăng. Việc này có nghĩa là làm sạch máy tính của bạn một cách triệt để.

Ngoài ra, Fix Nhanh còn xử lý nhiều dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè. Giúp giảm chi phí cho mỗi lần vệ sinh riêng lẻ. Điều này dẫn đến tổng chi phí sở hữu thấp cho khách hàng. Làm cho nó trở thành một lựa chọn kinh tế và thuận tiện để giữ cho PC của bạn ở tình trạng tốt nhất.

Vệ sinh máy tính chuyên nghiệp
Fix Nhanh vệ sinh máy tính chuyên nghiệp.

Bảng giá vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh

Dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè có đắt không ?

Nhiều bạn thắc mắc dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi không biết giá có đắt không. Thì các bạn hãy tham khảo bảng giá ngay dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ rất ngời vì giá thành tại Fix Nhanh cực kì ưu đãi.

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Phục hồi dữ liệu

Liên hệ

Nâng cấp máy tính

Liên hệ

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính tận nơi trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bảng giá vệ sinh máy tính.
Bảng giá vệ sinh máy tính và các dịch vụ khác tại Fix Nhanh.

Kết luận

Dịch vụ Vệ Sinh Máy Tính Huyện Nhà Bè là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm bằng cách làm ít nhất có thể để duy trì hiệu suất cao nhất. Và tuổi thọ cho hệ thống máy tính của họ. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôI. Bảng thông tin liên hệ dưới đây :

Thông tin liên hệ :

Thông tin liên hệ Fix Nhanh.

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi huyện Nhà Bè có làm chủ nhật không ?” answer-0=”Trả lời : Có bạn nhé. Không chỉ phục vụ đầy đủ các ngày trong tuần mà Fix Nhanh còn phục vụ tất cả các ngày lễ luôn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Bên mình có nhận đặt lịch trước không ?” answer-1=”Trả lời : Có nhé bạn. Vui lòng liên hệ : 0934 256 915 để được hỗ trợ đặt lịch ngay nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 2

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 là địa chỉ được nhiều người quan tâm đến khi máy tính xảy ra lỗi, cần khắc phục.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 tại Fix Nhanh.

Lý do người dùng cần vệ sinh máy tính tận nơi quận 2.

Vệ sinh máy tính ngày nay đã trở thành một dịch vụ được sử dụng nhiều. Mỗi chúng ta chắc hẳn đều đã từng vệ sinh máy ít nhất một lần. Chính vì vậy cần thiết là giữ cho chúng sạch sẽ và được bảo trì tốt để có hiệu suất tối ưu nhất khi sử dụng.

Tại bài viết này, Fix Nhanh sẽ đề cập đến tầm quan trọng của việc vệ sinh máy tính tận nơi và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính chuyên nghiệp và lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi của Fix Nhanh nhé.

Lý do nên tìm hiểu thông tin vệ sinh máy tính tận nơi quận 2.
Lý do nên tìm hiểu thông tin về đơn vị vệ sinh máy tính.

Xem thêm :

>> Vệ sinh máy tính tận nơi Quận 1
>> Sửa laptop tận nơi quận Gò Vấp 

Tại sao việc vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 quan trọng ?

Tại sao phải vệ sinh máy tính thường xuyên ? Máy tính khi sử dụng lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và các mảnh vụn khác và dần theo thời gian sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của chúng. Bụi bẩn có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát, khiến máy tính quá nóng và có khả năng làm hỏng phần cứng của máy. Chính vì vậy việc vệ sinh máy tính sẽ làm sạch máy và tránh những trường hợp trên xảy ra.

Vệ sinh máy tính tận nơi không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và tuổi thọ của máy tính mà còn giúp máy không bị nhiễm các chất gây dị ứng và các chất độc hại khác. Chính vì vậy việc vệ sinh máy tính thường xuyên sẽ giúp phòng tránh nhiều vấn đề không nên có.

Tại sao việc vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 quan trọng ?
Tại sao việc vệ sinh máy tính tận nơi quan trọng ?

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 2

Thông thường nhiều người nghĩ việc vệ sinh máy tính là việc dễ dàng tự mình cũng có thể khắc phục được. Nhưng nếu bạn tự mình vệ sinh cũng có thể gặp những vấn đề không muốn có. Chính vì vậy bạn nên dùng dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi, tại đây các kỹ thuật viên sẽ vệ sinh chuyên nghiệp, kỹ lưỡng máy tính của bạn. Và họ cũng biết cách làm sạch máy tính mà không làm hỏng phần cứng hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính của bạn.

Các dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 chuyên nghiệp cũng có thể giúp chẩn đoán và khắc phục mọi sự cố với máy tính của bạn. Ví dụ : họ có thể kiểm tra hệ thống làm mát, kiểm tra bụi tích tụ và làm sạch quạt để tránh quá nhiệt. Kỹ thuật cũng có thể kiểm tra bàn phím và các thiết bị đầu vào khác để đảm bảo rằng chúng hoạt động bình thường. Vệ sinh máy tính sẽ giúp giữ cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru và ngăn ngừa các sự cố phát sinh trong tương lai.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 2
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi của Fix Nhanh ?

Quận 2 là một quận kinh doanh phát triển mạnh ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có nhiều công ty CNTT, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng máy tính cho các hoạt động học tập làm việc của mình. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi ngày càng cao thì việc chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ quận 2 là rất quan trọng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh máy tính :

Dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 tiện lợi

Fix Nhanh ngoài việc có nhiều cửa hàng tại các quận huyện trên TP. HCM. Mà tại đơn vị này còn có dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi. Chính vì vậy Fix Nhanh có thể phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Sẽ giúp cho khách hàng khắc phục vệ sinh máy tính, kiểm tra máy nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Ngoài ra quận 2 là quận nằm tại trung tâm của TP. HCM. Chính vì vậy đây là địa điểm dễ dàng tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt khách hàng không cần phải đi xa mà vẫn có thể khắc phục, vệ sinh máy tính của mình.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 chuyên môn cao

Tại Fix Nhanh có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Chuyên môn vệ sinh máy tính của đội ngũ kỹ thuật viên tại Fix Nhanh rất cao chính vì vậy có thể chẩn đoán được bệnh về máy tính đúng, và khắc phục chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra tại Fix Nhanh có đầy đủ các thiết bị, vệ sinh máy tính, sửa chữa máy móc hiện đại vì vậy khách hàng có thể yên tâm gửi gắm thiết bị của mình.

Giá cả dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi siêu ưu đãi

Dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi Quận 2 đưa ra mức giá cạnh tranh cho các dịch vụ. Bạn có thể yên tâm làm sạch máy tính của mình mà không phải tốn quá nhiều tiền. Fix Nhanh luôn có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng vệ sinh máy tính đặc biệt là học sinh, sinh viên luôn được ưu đãi đặc biệt. Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây mà không cần lo lắng về giá cả.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh máy tính Quận 2 của Fix Nhanh ?
Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh máy tính của Fix Nhanh ?

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 giá bao nhiêu ?

Nếu bạn đang phân vân không biết giá vệ sinh máy tính có đắt không. Thì hãy tham khảo ngay bảng giá vệ sinh dưới đây nhé.

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính tân nơi

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính tận nơi trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bảng giá vệ sinh tại Fix Nhanh
Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh.

Kết luận

Vệ sinh máy tính thường xuyên có thể giúp cải thiện hiệu suất và tuổi thọ của máy tính, cũng như ngăn chặn việc máy tính mất dữ liệu và lỗi phần cứng. Bằng cách sử dụng dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi Quận 2, bạn có thể được làm sạch toàn bộ máy tính của mình và tận hưởng những lợi ích của việc chăm sóc và bảo trì chuyên gia. 

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ Fix Nhanh.

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tận nơi quận 2 có lâu không ?” answer-0=”Trả lời : Tại Fix Nhanh dịch vụ vệ sinh máy tính chỉ mất tầm khoảng 30 – 40 phút bạn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Tôi muốn liên hệ vệ sinh PC ?” answer-1=”Trả lời : Dạ bạn vui lòng liên hệ số hotline : 0934 156 915 nhân viên hỗ trợ bạn ngay nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

【Quận 1】Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 1 | Fix Nhanh

Vệ sinh máy tính là công việc cực kỳ quan trọng tác động đến độ bền của chiếc máy tính. Vậy Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 khoảng bao lâu là hợp lý ?

Cách chọn một dịch vụ vệ sinh tận nơi đảm bảo uy tín và chất lượng ra sao. Mời các bạn cùng đón xem ở bài viết bên dưới. Từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm để sử dụng và bảo quản máy tính được tốt hơn nhé.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tại Fix Nhanh.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tại Fix Nhanh.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tần suất bao lâu ?

Việc vệ sinh máy tính là công việc mà bắt buộc người dùng máy tính nào cũng phải biết. Vậy nên vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tần suất bao lâu là hợp lý ?

  • Đối với những loại máy tính mới sản xuất gần đây và cấu hình từ trung bình trở lên. Chuyên sử dụng trong môi trường văn phòng khép kín sạch sẽ. Tần suất vệ sinh hợp lý theo khuyến cáo sẽ vào khoảng 1 lần / năm. Trong trường hợp chúng được sử dụng nhiều ở ngoài trời hoặc những nơi có khói bụi ô nhiễm. Thời gian thích hợp để mang chúng đi vệ sinh bảo dưỡng là 6 tháng / lần.
  • Đối với những dòng máy tính đã sử dụng lâu năm thuộc và là các đời máy cũ. Bộ phận tản nhiệt sẽ hoạt động kém hiệu quả nên cần vệ sinh định kỳ thường xuyên hơn. Như vậy sẽ giúp cho chúng có thể chạy mượt mà và kéo dài được tuổi thọ. Theo đó tần suất hợp lý dành cho các dòng máy này là từ 6 đến 9 tháng / lần.
  • Đối với các dòng macbook cao cấp hoặc các loại máy tính dành riêng cho thiết kế hoặc chơi game. Chúng thường xuyên phải hoạt động với công năng tối đa.Vây nên thời gian vệ sinh định kỳ khoảng 6 – 12 tháng / lần là hợp lý nhất.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tần sất bao lâu.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tần suất bao lâu.

Đọc thêm :

>> Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh

>> Sửa Laptop tận nơi quận Gò Vấp

Có cần phải chọn nơi vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tốt không ?

Vệ sinh máy tính như đã nói là công việc khá phức tạp đòi hỏi trình độ từ người thực hiện. Bên cạnh sự hiểu biết về cấu tạo bên trong của máy còn phải biết được cả nguyên lý vận hành. Chính vì vậy mà khi có nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng máy tính tại nhà. Cần phải chọn được nơi vệ sinh máy tính quận 1 tốt.

Với các dịch vụ tốt, uy tín chúng ta sẽ nhận được :

  • Các dịch vụ vệ sinh tận nơi nhanh chóng chuyên nghiệp chỉ sau vài phút yêu cầu. Kể cả khi dịch vụ này được yêu cầu vào ngày nghỉ hoặc ngày lễ tết.
  • Tất cả các dòng máy và đời máy đều sẽ được vệ sinh đúng chuẩn theo quy trình bài bản. Đảm bảo sạch bong sáng bóng từ trong ra ngoài và vận hành mượt mà ổn định.
  • Máy tính sẽ được nhân viên vệ sinh tiến hành kiểm tra tổng quát và bảo dưỡng miễn phí. Từ đó kịp thời phát hiện ra các lỗi sai có trên máy và đưa ra các phương án xử lý.
  • Dịch vụ vệ sinh luôn có hóa đơn thường và cả hóa đơn VAT nếu cần.
  • Bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sau dịch vụ .
  • Giá dịch vụ công khai minh bạch và đảm bảo luôn có tính cạnh tranh trên thị trường.
  • Khách hàng là người theo dõi giám sát quá trình vệ sinh máy tính nên không lo sợ hư hỏng. Cũng như mất mát dữ liệu hay tráo đổi các linh kiện phụ kiện.
Việc vệ sinh máy tính có nhất định là cần thiết không ?
Việc vệ sinh máy tính có nhất định là cần thiết không ?

Cách chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 chất lượng

Trên thực tế để chọn được các dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 tốt. Khách hàng sẽ luôn căn cứ vào chất lượng dịch vụ, phong cách dịch vụ và chi phí dịch vụ. Chúng sẽ được chúng tôi tổng hợp và trình bày cụ thể ở nội dung bên dưới đây :

Chọn dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 có phản hồi tốt

Trước tiên để cần lên mạng để tìm kiếm các địa chỉ có kinh doanh dịch vụ sửa chữa tận nơi. Sau đó tập trung xem phần đánh giá phản hồi ở bên dưới để đánh giá dịch vụ. Thông thường những người đã từng sử dụng dịch vụ sẽ để lại các ý kiến đóng góp tại đây. Tất nhiên đây sẽ là nguồn thông tin khách quan và chính xác để bạn tham khảo.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chọn lọc trên các diễn đàn sửa chữa máy tính tại quận 1. Hoặc dò hỏi từ bạn bè người thân đã từng gọi các dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi.

Chọn dịch vụ có cam kết cụ thể và rõ ràng

Sau khi đã lựa chọn được những cái tên nằm trong top được đề cử. Hãy nhập thông tin của những địa chỉ này để tìm đọc những tin tức cụ thể chi tiết hơn. Nếu muốn nhanh và trực tiếp hơn thì hãy gọi trực tiếp đến tổng đài để nhận tư vấn. Quá trình nghe tư vấn hãy tập trung vào chính sách bảo hành và các cam kết của dịch vụ. Đây sẽ là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng. Cũng là một khía cạnh để biết được dịch vụ này có thực sự uy tín đảm bảo hay không ? Do đó cần tham khảo kỹ để không đặt niềm tin nhầm chỗ và thua thiệt về tiền bạc

Chọn dịch vụ có đủ nhân lực để có thể khắc phục kịp thời

Đa phần những địa chỉ mới hoặc những nơi kém chuyên nghiệp thường có rất ít trang thiết bị hỗ trợ. Cũng như có đội ngũ nhân sự ít, tay nghề không cao và hoạt động kém chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng cần phải chú tâm kỹ vào những yếu tố này trước khi lựa chọn dịch vụ.

Một dịch vụ đủ nhân lực vật lực chắc chắn sẽ giúp bạn không phải chờ đợi lâu. Cũng như có thể nhanh chóng sử dụng lại máy sau khi khoảng 40 – 60 phút vệ sinh chuyên sâu. Đồng thời cũng sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng về giá cả và bảo hành dịch vụ.

Cách chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 chất lượng
Cách chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi quận 1 chất lượng.

Lời kết

Trên đây là nội dung về Vệ sinh máy tính tận nơi quận 1cho bạn đọc. Mong rằng các bạn đã biết được tần suất vệ sinh bảo dưỡng thích hợp nhất cho máy. Cũng như biết được cách chọn dịch vụ sửa chữa chất lượng uy tín để sử dụng.

Cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá dịch vụ vệ sinh sửa chữa máy tính tận nơi. Hoặc giá các dịch vụ thay thế linh phụ kiện các hãng cho máy. Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được chúng tôi giải đáp hỗ trợ ngay nhé

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ tại Fix Nhanh.

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các bài viết liên quan

Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Huyện Bình Chánh

Máy tính như thế nào thì cần phải vệ sinh ? Lý do gì khiến chúng ta nên Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh định kỳ ?

Quy trình vệ sinh máy tính tận nơi huyện bình chánh được triển khai ra sao ? Tất cả các nội dung này sẽ được chúng tôi trình bày ở bài viết bên dưới đây. Mời bạn đọc quan tâm cùng đón xem ngay nhé.

Vệ sinh máy tính
Vệ sinh máy tính tận nơi.

Vì sao phải vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh

Với những chiếc máy tính đã sử dụng được một thời gian. Lớp keo tản nhiệt bên trong sẽ bị khô lại và máy sẽ bám dính nhiều bụi bẩn. Nếu không được vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh định kỳ đúng cách có thể gây ra một số vấn đề hư hỏng.

Bạn thắc mắc vì sao cần vệ sinh máy tính tận nơi này định kỳ, cùng xem lý giải bên dưới nhé :

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh lấy lại vẻ đẹp cho máy

Bụi bẩn không chỉ là tác nhân gây ra những sự cố hư hại cho linh kiện của máy tính. Mà nó còn khiến cho chiếc máy tính mất đi vẻ đẹp ban đầu. Thậm chí dù chỉ mới sử dụng được vài tháng nhưng bạn sẽ cảm thấy như đã dùng vài năm. Điều này sẽ tạo cảm giác nhàm chán và không gây được sự thích thú cho người sử dụng và bạn cần vệ sinh máy tính tận nơi.

Vì sao phải vệ sinh máy tính
Vì sao phải vệ sinh máy tính tận nơi.

Vệ sinh máy tính – Giúp bộ phận tản nhiệt hoạt động tốt

Chúng ta đều biết nhiệt độ bên trong của của máy tính khi hoạt động có thể lên tới 50 độ C. Đó là nhiệt độ tối ưu ban đầu khi linh phụ kiện và hệ thống tản nhiệt còn mới. Trải qua thời gian dài sử dụng hệ thống này sẽ dần suy yếu và giảm chức năng làm mát. Cũng như bị bụi bẩn xâm nhập sẽ càng khiến cho nhiệt độ bên trong tăng lên cao. Theo khảo sát có thể tăng lên mức 70 độ C gây ra cực kỳ nhiều rủi ro nguy hiểm cho máy. Vì vậy việc vệ sinh máy tính tận nơi định kỹ sẽ khiến bộ phận tản nhiệt được bảo dưỡng, hoạt động tốt. Từ đó duy trì ổn định được nhiệt lượng phát sinh để máy hoạt động an toàn bền bỉ.

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh – hạn chế sự cố nghiêm trọng

Vệ sinh máy tính tận nơi sạch sẽ thường xuyên sẽ giảm được các tình trạng chạy chậm, nóng máy, đơ máy. Hoặc nghiêm trọng hơn là tình trạng chai pin, tắt mở máy đột ngột không kiểm soát … Trên thực tế nếu các lỗi này diễn ra lâu dài trong khoảng một năm. Sẽ khiến máy tính gặp phải các hư hại nghiêm trọng về linh kiện. Gây thiệt hại và tốn nhiều chi phí sửa chữa thậm chí phải thay mới hoàn toàn.

Vì vậy việc vệ sinh máy tính tận nơi định kỳ cũng là một cách kiểm tra các vấn đề về máy. Cũng như giúp máy chạy ổn định, trơn tru tiết kiệm được chi phí sửa chữa vận hành.

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh - hạn chế sự cố nghiêm trọng
Vệ sinh máy tính tận nơi – hạn chế sự cố nghiêm trọng.

Xem thêm :

>> Sửa máy tính tận nơi quận Phú Nhuận

>> Phần mềm Audition 2023 chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp

>> Hội chia sẻ thủ thuật khắc phục máy tính máy in

Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh tần suất bao lâu ?

Nên vệ sinh máy tính tận nơi tần suất bao lâu ? Có thể đây là câu hỏi mà không một người dùng máy tính nào lại không thắc mắc :

  • Theo các chuyên gia với những dòng máy tính đời cũ chỉ có CPU thuộc dòng QM. Thường sẽ rất nhanh nóng máy nên cần vệ sinh máy tính tận nơi bảo dưỡng tra keo tản nhiệt thường xuyên hơn. Điều này sẽ giúp cho chúng chạy mượt mà và kéo dài tuổi thọ. Theo khuyến cáo tần suất vệ sinh cho các dòng máy này là từ 6 – 9 tháng / lần.
  • Đối với những dòng máy cao cấp và hiện đại hơn của hãng Apple. Hoặc các dòng máy dành riêng cho thiết kế đồ họa, kỹ thuật hoặc chơi game. Thời gian tần suất vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh định kỳ là khoảng 6 – 12 tháng / lần.
  • Đối với các loại máy tính sử dụng trong môi trường khói bụi ô nhiễm cao. Ví dụ như phòng game, công trường hay ngoài trời. Nên đi vệ sinh máy tính tận nơi thường xuyên từ 2 lần / năm để đảm bảo hoạt động.
  • Đối với các dòng máy tính có cấu hình trung bình trở lên, chỉ sử dụng trong văn phòng. Môi trường không khói thuốc và thường xuyên vệ sinh, chạy điều hòa. Tần suất vệ sinh máy tính tân nơi hợp lý đảm bảo cho máy hoạt động là khoảng 1 lần / năm.
Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh tần suất bao lâu ?
Vệ sinh máy tính tận nơi tần suất bao lâu ?

Chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh nên không ?

Việc vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh là công việc phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải có hiểu biết chuyên sâu. Không chỉ là về cầu tạo của máy mà còn cả nguyên lý vận hành của máy tính. Do đó để đảm bảo an toàn cho máy cũng như người thực hiện trong quá trình vệ sinh máy tính tận nơi. Cần phải chọn được những dịch vụ tốt, đảm bảo uy tín và được đánh giá cao. Đó phải là những nơi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biết tháo lắp vệ sinh máy đúng cách. Nếu không sẽ rất dễ gây ra sự cố nghiêm trọng ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó chọn được dịch vụ chất lượng cũng sẽ giúp chúng ta nhận được các lợi ích như :

  • Nhận dịch vụ nhanh chóng tận nơi chỉ sau vài phút yêu cầu dịch vụ. Kể cả vào ngày nghỉ lễ hoặc ngày cuối tuần.
  • Máy tính được vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài lấy lại được vẻ đẹp như lúc mới mua.
  • Vệ sinh máy tính tận nơi được kiểm tra thăm khám tổng quát và bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.
  • Dịch vụ vệ sinh có kèm theo biên bản hóa đơn dịch vụ và bảo hành nếu có.
  • Kịp thời phát hiện ra những lỗi có trên máy để đưa ra các phương án khắc phục sớm.
Việc chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi có nên không ?
Việc chọn địa chỉ vệ sinh máy tính tận nơi có nên không ?

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh

Giá vệ sinh máy tính huyện Bình Chánh khoảng bao nhiêu ?

Hãy cùng tham khảo bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi ngay dưới đây nhé :

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Phục hồi dữ liệu

Liên hệ

Nâng cấp máy tính

Liên hệ

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính tận nơi trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh
Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi.

Lời kết

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh cho bạn đọc. Mong rằng qua đây các bạn đã nắm rõ được tầm quan trọng của việc vệ sinh máy tính tận nơi định kỳ. Cũng như biết được khoảng thời gian bao lâu thì cần gọi dịch vụ vệ sinh cho máy.

Cần hỗ trợ thêm thông tin về giá hoặc địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Nhớ để lại bình luận phía bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

Pass giải nén phần mềm Vray 5 for Sketchup 2021 : 360171

Pass giải nén phần mềm Vray 5 for Sketchup 2022 : 360165

Pass giải nén phần mềm Charater Animator 2022 : 360148

Pass giải nén phần mềm Revit 2022 : 360172

Pass giải nén phần mềm Autocad 2023 : 160151

Thông tin liên hệ

Fix nhanh

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tận nơi giá bao nhiêu ?” answer-0=”Trả lời : Giá vệ sinh tại Fix Nhanh từ 150k bạn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tầm bao lâu ?” answer-1=”Trả lời : Fix nhanh vệ sinh máy tính sẽ tốn khoảng 30 – 45 phút bạn nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan