Cài Win Tận Nơi Huyện Bình Chánh

Cài Win tức là việc thiết lập mới lại hệ điều hành cho máy tính như lúc ban đầu. Bài viết sau đây sẽ cho thông tin về Cài win tận nơi Huyện Bình Chánh.

Đây là việc mà hầu như loại máy tính nào cũng phải trải qua ít nhất một lần. Bởi trên thực tế máy tính sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị đầy bộ nhớ và bị đơ. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này.

Cài win tận nơi tại Fix Nhanh.
Cài win tận nơi tại Fix Nhanh.

Cài win tận nơi Huyện Bình Chánh là dịch vụ gì ?

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh là dịch vụ cài win mới cho máy tính tại huyện Bình Chánh. Như đã nói đây là việc làm khá phổ biến, xảy ra cả trên cả những dòng máy cũ, máy mới. Bởi nó giúp cho máy lấy lại trạng thái vận hành ổn định và có những trải nghiệm tốt hơn.

Sau đây mời các bạn cùng theo dõi những thời điểm cần cài win cho máy tính bình chánh nhé !

Dịch vụ cài win là dịch vụ như thế nào ?
Dịch vụ cài win là dịch vụ như thế nào ?

Trường hợp cần cài win tận nơi huyện Bình Chánh đầu tiên

Thiết lập, cài đặt hệ điều hành mới cho máy tính mới. Việc cài win này có thể cài bản thông thường hoặc win bản quyền theo nhu cầu người dùng. Thông thường khách hàng mua máy tính ở đâu thì ở đó sẽ cài đặt luôn win cho máy tính.

Trường hợp thứ 2 cần cài win tận nơi huyện Bình Chánh

Chiếc máy tính sử dụng được một thời gian và bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bất thường như :

  • Máy tính bị nhiễm virus, máy bị treo, chạy chậm do tràn ổ đĩa.
  • Sử dụng hệ điều hành cũ lâu ngày sinh ra nhiều file rác, file ảo, cache khiến bộ nhớ đầy. Từ đó làm cho máy tính chạy chậm và thường xuyên bị xung đột.
  • Quá trình khởi chạy hệ điều hành bị lỗi driver không thực hiện được một số tính năng.
  • Màn hình máy tính bị đen, bị xanh và xuất hiện nhiều dòng chữ trắng không rõ nguyên nhân.
  • Máy tính vẫn động bình thường nhưng không truy cập được vào giao diện windows. Hoặc khởi chạy được windows nhưng sau đó lại tự động reset lại liên tục.
  • Máy tính hiện cảnh báo cài đặt windows hoặc yêu cầu update và không thể tắt được máy.
  • Xuất hiện thêm các chương trình, ứng dụng lạ mà người dùng không cài đặt. Quá trình lướt web nhận thấy có rất nhiều quảng cáo gây nhiễu.

Khi nhận thấy chiếc máy tính có một trong các dấu hiệu dưới đây. Cần liên hệ với đơn vị dịch vụ cài đặt win để kiểm tra và cài đặt lại win cho máy.

Trường hợp thứ 3 cần cài win tận nơi huyện Bình Chánh

Một số dòng máy tính cao cấp đến từ thương hiệu Apple cần cài win để nâng cao trải nghiệm.

Mặc dù máy Mac đã được thiết lập riêng một hệ điều hành mang tên MacOS để sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người muốn dùng song song cả hai hệ điều hành để tiện cho công việc. Bởi trên thực tế một số ứng dụng, phần mềm bị giới hạn hoặc chưa được hỗ trợ trên MacOS. Điều này khiến cho việc chia sẻ dữ liệu cũng như khởi chạy các chương trình gặp nhiều hạn chế. Do đó việc cài win cho máy Mac cũng là một giải pháp khá hợp lý và được lựa chọn nhiều.

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh
Các trường hợp cần cài win máy tính.

Xem thêm :

>> Sửa máy tính tận nơi quận Phú Nhuận

>> Phần mềm Audition 2023 chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp

>> Hội chia sẻ thủ thuật khắc phục máy tính máy in

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh có loại bỏ virus được không ?

Một số người dùng khi có máy tính bị nhiễm virus thường nghĩ ngay đến việc cài lại win. Liệu suy nghĩ này có đúng hay không ?

Theo các chuyên gia máy tính điều này chỉ đúng một phần. Bởi vì khi cài lại win chúng ta chỉ có thể diệt được virus trên khu vực cài đặt win. Còn những khu vực không liên quan đến việc cài đặt mà bị nhiễm virus thì vẫn được giữ nguyên.

Do đó trong trường hợp chiếc máy tính đã bị nhiễm virus ở ngoài vùng điều hành của windows. Tốt nhất nên sử dụng các phần mềm diệt virus để đảm bảo an toàn và bảo mật cho máy.

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh
Cài win có loại bỏ được virus không ?

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh nên cài win nào ?

Theo đánh giá của đại đa số người dùng máy tính thì windows 7 vẫn được ưa chuộng nhiều. Thứ nhất là bởi vì tính ổn định, thứ hai là vì sự thuận tiện trong sử dụng của nó. Trên thực tế win 7 vẫn đang hỗ trợ rất tốt cho người dùng đối với hầu hết các ứng dụng. Còn đối với Win 10 thì nhà phát hành Microsoft khuyến khích cài đặt ở dạng bản quyền để dùng.

Như vậy với những người yêu thích giao diện đơn giản dễ sử dụng. Cũng như muốn máy tính có thể tương thích được với nhiều phần mềm phục vụ công việc học tập. Windows 7 sẽ là hệ điều hành thích hợp nhất để cài đặt.

Còn với người dùng mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và tăng khả năng bảo mật cho máy. Cũng như muốn máy tính được hỗ trợ đa nền tảng tốt thì nên chọn Windows 10 để cài đặt. Có thể nói đây là phiên bản Win hiện đại, tiện dụng có sự cải tiến lớn nhất của Microsoft. Một mặt vừa tận dụng được những ưu điểm của các phiên bản win cũ. Một mặt vừa được bổ sung trang bị rất nhiều tính năng mới để cho người dùng tận hưởng.

Cài win tận nơi huyện Bình Chánh
Nên cài win nào khi cài lại win máy tính.

Cấu hình cài win tận nơi huyện Bình Chánh cho win 10

Cấu hình để cài đặt win 10 như thế nào ?

Bạn đang muốn cài đặt win 10 cho máy tính huyện Bình Chánh. Tuy nhiên chưa biết cấu hình của máy cần đáp ứng những gì nếu muốn cài đặt Windows 10. Thực chất win 10 có thể cài được trên cả những dòng máy cũ và máy mới. Chỉ cần đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản sau đây :

  • Có bộ vi xử lý đạt tốc độ tối thiểu từ 1GHz tức CPU từ 1GHz.
  • Bộ nhớ RAM từ 1GB cho bản win 10 32bit và 2GB bản win 10 64bit.
  • Dung lượng ổ cứng phải đạt tối thiểu 16GB dành cho phiên bản Windows 32bit. Tối thiểu 20GB cho phiên bản Windows 64bit. Đồng thời dung lượng trống tối thiểu 5GB dành cho ổ đĩa của máy.
  • Chip VGA được hỗ trợ DirectX 9 và có cả driver tương thích với WDDM 1.0.
  • Màn hình có độ phân giải tối thiểu 1024 x 600 pixel.
Cấu hình cần để cài được win 10 cho chiếc máy tính
Cấu hình cần để cài được win 10 cho chiếc máy tính.

Xem thêm :

>> Vệ sinh máy tính tận nơi huyện Bình Chánh

>> Sửa máy tính tận nơi huyện Nhà Bè

Bảng giá tham khảo dịch vụ cài win máy tính tại Fix Nhanh

Cài win giá như thế nào ?

Hãy cùng tham khảo ngay bảng giá dưới đây của Fix Nhanh nhé :

Phiên bản Đơn Giá (Chưa VAT)
Cài đặt Windows XP 250.000 đ
Cài đặt Windows 7 150.000 đ
Cài đặt Windows 8.1 150.000 đ
Cài đặt Windows 10 150.000 đ
Cài đặt Mac OS 250.000 đ
Cài đặt Linux 250.000 đ
Cài đặt Ubuntu 250.000 đ

Lưu ý : Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT nếu như khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT.

Bảng giá cài win tận nơi huyện Bình Chánh tại Fix Nhanh
Bảng giá cài win tận nơi huyện Bình Chánh tại Fix Nhanh.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ Cài win tận nơi huyện Bình Chánh cho bạn đọc. Rất mong chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những kiến thức kinh nghiệm hiệu quả nhất khi cài win. Cần xem thêm thông tin về giá dịch vụ cài win tận nơi cũng như các dịch vụ sửa chữa khác. Vui lòng để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhé.

Pass giải nén phần mềm Adobe Premiere 2023 ( Fixcntt ) : 370019

Pass giải nén phần mềm After Effects 2023 ( Fixcntt ) : 370009

Thông tin liên hệ

Cài win máy tính tận nơi

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Cài win có hại ổ cứng không ?” answer-0=”Trả lời : Thông thường nếu bạn cài win thì sẽ không ảnh hưởng đến ổ cứng đâu nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Cài win có hết đơ máy không ?” answer-1=”Trả lời : Cài win sẽ cải thiện được về tốc độ của máy. Nhưng cần phải biết máy tính của bạn bị đơ do đâu. Nếu do win thì sẽ cải thiện được đáng kể đó.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

FIX NHANH | Website | + posts

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong Seo & Content marketing. Đã hoàn thành nhiều dự án về nhiều lĩnh vực cùng hàng ngàn bài viết đa dạng lĩnh vực như : công nghệ, phần mềm, du lịch, làm đẹp, ...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *