Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 3

Tại sao các dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 ra đời ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Ngày nay khi thế giới ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Khi cuộc sống của mỗi chúng ta đều phụ thuộc vào công nghệ. Thì điều cần được quan tâm nhất chính là làm sao để máy tính luôn hoạt động trơn tru, hiệu quả. Đó chính là lý do cần đến dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh.
Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh.

Sự quan trọng của vệ sinh máy tính tận nơi quận 3

Khi chúng ta sử dụng máy tính lâu ngày. Bụi bẩn sẽ tích tụ, bám vào những cánh quạt và có thể làm giảm hiệu suất của máy tính từ đó làm giảm năng suất làm việc của bạn. Đến với vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 đảm bảo bạn sẽ lấy lại được hiệu suất máy tính của bạn.

Vệ sinh máy tính tận nơi ngoài việc giúp bạn cải thiện được hiệu suất mà còn mang lại nhiều lợi ích khách như : cải thiện tính năng bảo mật của máy tính bạn, làm sạch và sáng máy tính, bảo vệ linh kiện máy tính.

Sự quan trọng của việc vệ sinh máy tính.
Sự quan trọng của việc vệ sinh máy tính.

Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Tại Fix Nhanh trước tiên sẽ kiểm tra kỹ lưỡng máy móc của bạn. Kiểm tra từng thiết bị hay từng linh kiện. Kiểm tra ổ cứng, bộ nhớ, quạt tản nhiệt, bàn phím để có thể vệ sinh máy tính tận nơi một cách sạch nhất. Ngoài ra vệ sinh máy tính Fix Nhanh còn kiểm tra các tệp phần mềm và loại bỏ các phần mềm không cần thiết giúp khách hàng.

Sau khi kiểm tra xong Fix Nhanh sẽ tiến hành vệ sinh máy tính tận nơi từng linh kiện một của máy tính. Đảm bảo tất cả các linh kiện đều được vệ sinh kỹ càng và sạch sẽ. Vệ sinh xong kỹ thuật tiến hành lắp ráp lại và bàn giao cho khách, hướng dẫn khách hàng vệ sinh mặt ngoài của máy tính để khách hàng biết cách vệ sinh giúp máy tính luôn sáng, sạch như mới.

Dịch vụ vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.
Dịch vụ vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Xem thêm :

>> Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 2
>> Vệ Sinh Máy Tính Tận Nơi Quận 1 | Sửa Máy Tính | Fix Nhanh

Fix Nhanh hướng dẫn vệ sinh máy tính tận nơi quận 3

Làm sạch máy tính của bạn là một phần thiết yếu để có thể bảo trì được máy tính. Dưới đây chính là quy trình vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh khách hàng có thể tham khảo.

Bước 1 : Tắt và rút phích cắm máy tính của bạn

Điều đầu tiên trước khi tiến hành vệ sinh máy tính tận nơi của bạn, thì chúng ta cần phải tháo phích cắm sạc ra khỏi nguồn điện. Chắc hẳn bạn cũng biết điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi các rủi ro về điện.

Bước 2 : Thu dọn dụng cụ vệ sinh

Tiếp theo, hãy dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ xung quanh máy tính của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ dụng cụ vệ sinh máy tính tận nơi để vệ sinh. Bộ dụng cụ này có bạn tại các cửa hàng về máy tính.

Bước 3 : Vệ sinh máy tính tận nơi bên ngoài

Đầu tiên hãy làm sạch bên ngoài máy tính của bạn bằng cách sử dụng miếng vải nhỏ để lau màn hình và bàn phím.

Bước 4 : Vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 vệ sinh bàn phím

Bàn phím là một trong những bộ phận dính nhiều bụi bẩn nhất trên máy. Bởi vì đây là bề mặt trực tiếp tích tụ các bụi bẩn hàng ngày như các bụi bẩn hoặc mảnh vụn thức ăn. Để có thể làm sạch được bàn phím hãy sử dụng bình khí nén thổi bay các mảnh vụn sau đó loại bỏ chúng khỏi bàn phím khi vệ sinh máy tính tận nơi.

Bước 5 : Vệ sinh máy tính tận nơi các cổng và quạt

Bộ phận cổng và quạt cũng là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn. Để có thể làm sạch được bộ phận này hãy sử dụng bình khí nén thổi các bụi bẩn ra ngoài và dùng chổi loại bộ các bụi bẩn dính trên các cánh quạt.

Bước 6 : Dọn nội thất và lắp ráp

Tiếp theo bạn hãy dọn dẹp lại các nội thất bên trong máy tính một cách tỉ mỉ. Sau đó hãy lắp ráp chúng lại theo đúng thứ tự. Như vậy là đã có thể vệ sinh máy tính tận nơi sạch sẽ hoàn toàn rồi đó.

Fix Nhanh hướng dẫn cách làm sạch máy tính
Fix Nhanh hướng dẫn cách làm sạch máy tính.

Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Một trong những lợi ích lớn nhất tại Fix Nhanh đó chính là khách hàng được vệ sinh máy tính tận nơi, không cần mất thời gian đi tìm cửa hàng và chờ đợi.

Ngoài ra một lợi ích quan trọng không kém chính là sự bảo mật. Các kỹ thuật viên tai Fix Nhanh đều trung thực đảm bảo giữ an toàn bảo mật trên thiết bị của bạn.

Một điều quan trọng nữa là các kỹ thuật viên tại vệ sinh máy tính tận nơi Fix Nhanh đều có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy bạn có thể yên tâm giao phó thiết bị của mình. Đặc biệt giá cả tại Fix Nhanh vô cùng cạnh tranh và có nhiều ưu đãi cho học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng.

Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh
Lợi ích của việc vệ sinh máy tính tận nơi tại Fix Nhanh.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh

Vệ sinh máy tính tận nơi chi phí bao nhiêu ?

Nhiều bạn vẫn đang thắc mắc không biết chi phí vệ sinh máy tính hay cụ thể là tại Fix Nhanh có mắc không. Thì hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây tại Fix Nhanh ngay nhé.

Dịch Vụ

Đơn giá

Cài đặt Windows 7 / 8.1 / 10

150.000đ

Vệ sinh máy tính

150.000đ

Cài đặt phần mềm đồ họa

120.000đ

Cài Windows cho Macbook

350.000đ

Cài đặt Mac OS

250.000đ

Khắc phục sự cố mạng

120.000đ – 150.000đ

Cài phần mềm văn phòng

120.000đ

Chia sẻ máy in, Kết nối máy in, Loa, USB

120.000đ

Phá mật khẩu Windows

120.000đ

Thay bàn phím

380.000đ – 750.000đ

Thay pin

450.000đ – 850.000đ

Sửa bản lề

350.000đ – 680.000đ

Sửa Mainboard không lên nguồn

480.000đ – 870.000đ

Cài phần mềm diệt virus ( Internet security )

290.000đ / 1 năm

Phục hồi dữ liệu

Liên hệ

Nâng cấp máy tính

Liên hệ

Lưu ý : Giá Vệ sinh máy tính trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bảng giá vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 tại Fix Nhanh
Bảng giá vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh.

Tổng kết

Đừng để máy tính của bạn bị chậm chạp và ảnh hướng đến công việc và cuộc sống của chính bạn. Hãy đến ngay dịch vụ vệ sinh máy tính tận nơi quận 3 của Fix Nhanh để tận hưởng ngay những lợi ích của chiếc máy tính sạch bụi bẩn và bảo trì tốt nhé.

Xem thêm :

>> Sửa Máy Tính Tận Nơi Quận Phú Nhuận 

>> Sửa Laptop Tận Nơi Quận Gò Vấp

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ Fix Nhanh

Địa chỉ : 77A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

Các câu hỏi liên quan

[sc_fs_multi_faq headline-0=”h4″ question-0=”Hỏi : Vệ sinh máy tính Fix Nhanh giá bao nhiêu ?” answer-0=”Trả lời : Tùy vào máy tính của bạn là máy văn phòng hay máy tính gaming thì giá sẽ giao động từ 150k – 300k bạn nhé.” image-0=”” headline-1=”h4″ question-1=”Hỏi : Vệ sinh máy tính tận nơi có lâu không ?” answer-1=”Trả lời : Không bạn nhé. Vệ sinh máy tính tại Fix Nhanh chỉ từ 30 đến 45 phút thôi bạn nhé.” image-1=”” count=”2″ html=”true” css_class=””]

Các bài viết liên quan

FIX NHANH | Website | + posts

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong Seo & Content marketing. Đã hoàn thành nhiều dự án về nhiều lĩnh vực cùng hàng ngàn bài viết đa dạng lĩnh vực như : công nghệ, phần mềm, du lịch, làm đẹp, ...