Hướng dẫn cài đặt Solidworks 2013 | Tải Miễn Phí Bản Quyền Vĩnh Viễn

Solidworks 2013 là một trong những phiên bản phần mềm CAD được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.

Tại bài viết này Fix Nhanh sẽ cùng tìm hiểu về Solidworks 2013, tính năng nổi bật của nó và cách để cài đặt phần mềm này về máy nhé.

Tổng quan về Solidworks 2013

Solidworks phiên bản 2013 là một phần mềm CAD 3D, được thiết kế để giúp các kỹ sư và nhà thiết kế tạo ra các bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho các sản phẩm. Phần mềm này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, và sản xuất.

Solidworks 2013 có nhiều tính năng nổi bật. Bao gồm khả năng tạo ra các mô hình 3D và bản vẽ kỹ thuật chi tiết, thiết kế. Và phân tích các bộ phận và hệ thống, và tính năng tương tác với các phần mềm khác.

Tính năng nổi bật của Solidworks 2013

1. Tạo mô hình 3D trong SolidWorks 2013

Solidworks 2013 cho phép bạn tạo ra các mô hình 3D của các bộ phận và sản phẩm. Bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế và mô phỏng. Và có thể tạo ra các mô hình rất chi tiết và chính xác.

2. Tạo bản vẽ kỹ thuật chi tiết

Solidworks 2013 cung cấp các công cụ để tạo ra các bản vẽ kỹ thuật chi tiết của sản phẩm của bạn. Bạn có thể tạo ra các bản vẽ cho các bộ phận riêng lẻ và các bộ phận kết hợp.

3. Thiết kế và phân tích các bộ phận và hệ thống

Solidworks 2013 cung cấp các công cụ để thiết kế và phân tích các bộ phận và hệ thống của sản phẩm. Với phần mềm này có thể xác định các tính năng và kích thước của các bộ phận. Và tạo ra các bộ phận và đối tượng, và phân tích chúng để đảm bảo tính khả dụng và độ bền.

Tải phần mềm Solidworks 2013 miễn phí tại đây.

Mình đang cập nhật file cài đặt lên các bạn đợi nhé. Nếu các bạn muốn tải mà chưa cập nhật được file hãy liên hệ cho Fix Nhanh để mình khắc phục nhanh nha.

Đọc thêm :

>> Hướng dẫn cài đặt Solidworks 2015 | Tải Miễn Phí Bản Quyền Vĩnh Viễn

>> Autodesk Autocad 2020 | Link Tải Miễn Phí Bản Quyền Vĩnh Viễn

>> Autodesk Civil 3D 2021 – Giải pháp tối ưu cho thiết kế và quản lý dự án xây dựng

Xem video hướng dẫn cụ thể cài phần mềm này ở đây nhé.

Admin đã làm riêng một video hướng dẫn cài đặt phần mềm này. Các bạn hãy cài theo các bước Admin hướng dẫn đảm bảo sẽ thành công 100% nhé.

Thông tin liên hệ

SolidWorks 2013

Địa chỉ : 77 A Đ. Số 9, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline : 0934 156 915

FIX NHANH | Website | + posts

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong Seo & Content marketing. Đã hoàn thành nhiều dự án về nhiều lĩnh vực cùng hàng ngàn bài viết đa dạng lĩnh vực như : công nghệ, phần mềm, du lịch, làm đẹp, ...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *